Sakura – Nâng tầm vẻ đẹp Việt

Sakura là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản với một loạt các nhà máy đặt tại Hàn Quốc, Mỹ và Đài Loan. Nhà sáng lập Sakura là một người am hiểu các phương pháp làm đẹp bí truyền của phụ nữ xứ Hoa Anh Đào đồng thời kết hợp cùng công nghệ kỹ thuật hiện đại và khép kín trong quy trình sản xuất.

Đến Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền là công ty mỹ phẩm Hoa Anh Đào tại 110 Cách Mạng Tháng 8 Phường 7 Quận 3 TPHCM vào những tháng đầu năm 2014, Sakura đã khiến giới chuyên gia hoài nghi về khả năng tiếp cận với phái đẹp Việt. Cũng không quá khó lý giải, như dự đoán của không ít người, khi mà thị trường mỹ phẩm trôi dần về mốc bão hòa, khi không ít nhãn hàng tuyên bố phá sản, cũng như một bộ phận các công ty mỹ phẩm kinh doạnh các sản phẩm chứa thành phần độc hại đối với sức khỏe người tiêu dùng. Chưa bao giờ phụ nữ Việt rơi vào tình trạng hoang mang như hiện tại, khi mà niềm tin cho các mặt hàng làm đẹp càng vơi đi.

my pham sakura

Chính vào thời điểm cực kỳ nhạy cảm này, Sakura mang theo hơn 20 mặt hàng theo 3 dòng sản phẩm chủ yếu bao gồm mỹ phẩm trắng da, trị nám và chống lão hóa giúp đánh bay mối âu lo về một giải pháp làm đẹp HIỆU QUẢ và AN TOÀN. Chỉ trong vòng chưa đầy 6 tháng, Sakura đã chứng minh được vị trí của mình trong lòng tin của người Việt với hàng triệu sản phẩm đã đến tay người dùng.

Tại văn phòng công ty mỹ phẩm Hoa Anh Đào, mỗi ngày có hàng trăm khách hàng được tư vấn và sử dụng các sản phẩm phù hợp với các vấn đề thực tế của mình. Nhân viên tư vấn luôn theo sát khách hàng trong quá trình sử dụng, vui cùng các chị em khi hiệu quả sử dụng đạt được như mong muốn cũng như can thiệp khi có bất kỳ phản ứng dị ứng nào.

Những ngày mùa thu năm 2014, một loạt các trang báo mạng có tiếng của Việt Nam như 24h.com.vn, eva.vn, liên tục đưa tin về các sản phẩm của Sakura, đặc biệt là Sakura CC Cream.

24h dua tin ve cc cream sakura24h.com. vn đưa tin về Sakura CC Cream (Ảnh chụp màn hình)

eva.vn dua tin ve cc cream sakura

Eva.vn đưa tin về Sakura CC Cream (Ảnh chụp màn hình)

ngoisao.net dua tin ve sakura cc cream

Ngoisao.net đưa tin về Sakura CC Cream

Còn trên facebook, các tín đồ mạng xã hội này đang chứng kiến một trào lưu làm đẹp mới cùng Sakura khi mà các sao nữ liên tục chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình chính là các mỹ phẩm từ thương hiệu này.

khoi my dung cc cream sakura

Khởi My dùng CC Cream Sakura ( ảnh chụp màn hình)

hariwon dung cc cream sakura

Hariwon dùng CC Cream Sakura ( Ảnh chụp màn hình)

huong giang dung kem tam trang sakura

Hương Giang dùng kem tắm trắng Sakura ( ảnh chụp màn hình)

huong tram dung cc cream sakura

Hương Tràm dùng Sakura CC Cream ( ảnh chụp màn hình)

ngoc trinh dung kem tam trang sakura

Ngọc Trinh dùng kem tắm trắng Sakura ( ảnh chụp màn hình)

ba tung my pham sakura

Bà Tưng dùng mỹ phẩm Sakura( ảnh chụp màn hình)

diem my 9x dung cc cream sakura

Diễm My 9X dùng Sakura CC Cream( ảnh chụp màn hình)

trang ana dung sua rua mat sakura

Trang Ana dùng sữa rửa mặt Sakura( ảnh chụp màn hình)

MUA MỸ PHẨM SAKURA

Công Ty Mỹ Phẩm Hoa Anh Đào

Địa chỉ : Lầu 11 Toà nhà Jabes 2 Số 110 CMT8 Phường 7 Quận 3. TP. HCM

Điện thoại: 1800 7118 ( miễn phí cuộc  gọi)

Hotline 24/7: 0906 247 247

Website: http://myphamsakura.vn/

11 bình luận về “Sakura – Nâng tầm vẻ đẹp Việt

    • Hi bạn Bình, nếu da quá khô, chị nhà nên dùng ngay kem chống lão hóa Sakura Super vì dạng kem rất mỏng mịn, dưỡng ẩm và làm trắng da cực kỳ hiệu quả. Khi thoa lên lên da sẽ có cảm giác mát nhẹ, thẩm thấu nhanh, không nhờn rít hay khó chịu. Vợ bạn đã 30 tuổi nên dùng kem chống lão hóa ngay bây giờ nhé!

      Thích

    • Với da khô và tàn nhang thì bạn dùng CC Cream Sakura sẽ giúp che khuyết điểm hiệu quả. Không chỉ là kem nền trang điểm, Sakura CC Cream còn hỗ trợ bạn chống nắng với chỉ số spf 50 lý tưởng, đồng thời dưỡng trắng da và trị tàn nhang, sạm nám nữa bạn nhé!

      Thích

Bình luận về bài viết này