Đánh giá kem trang điểm CC Cream Sakura

Trước khi viết bài này, mình phải thừa nhận với các chị rằng mình không thích trang điểm. Nói ra thì thật là xấu hổ, là do mình không khéo tay nên trang điểm ít khi đẹp lắm. Nhưng công việc hiện tại đòi hỏi phải xinh tươi mỗi ngày đi làm, nên mình chọn mua CC Cream Sakura. Đây cũng là sản phẩm Sakura đầu tiên mình dùng, và sau đó, như các bạn cũng thấy, mình thích đến độ pr nhiệt tình cho sản phẩm.  Dĩ nhiên, mình không bán hàng gì cả, trên blog này bạn hẳn cũng đã thấy, mình chỉ viết bài này để chia sẻ những gì mình thực sự cảm nhận về em CC Cream này thui.

cc cream

Cận cảnh chai CC Cream làm mưa làm gió

 

CC Cream Sakura là sản phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc với mã vạch 880 và đủ hằm bà lằng các số theo sau. Thông tin được ghi trên bao bì bao gồm nhà sản xuất là công ty C&T Dream Co, có địa chỉ tại 447 -2 Garak-ri, Oksanmyeon, Cheongwon-gun, Chungbuk, Korea.

Tuy vụng về nhưng mình tìm hiểu rất kỹ về mỹ phẩm nên sẽ phân tích thành phần cho các bạn rõ luôn nhé!

  • Chiết xuất ốc sên ( snail mucous) : Cái này  nghe nhiều rồi, có tác dụng làm liền sẹo, mịn da, mờ sẹo và mờ mụn
  • Zinc Oxide:  ngăn ngừa và trị mụn đó các nàng ạ, kiểm soát dầu tốt lắm!
  • Titanium Dioxide kết hợp cùng Zinc Oxide và các thành phần khác thường thấy trong công thức chống nắng lý giải cho khả năng bảo vệ da da khỏi các  tác hại của nắng đó!
  • Các chiết xuất dược thảo như rau má, cúc la mã….( dù chẳng biết được bao nhiêu phần trăm) : có tác dụng dưỡng da trắng mịn.

Cam kết không chứa 9 thành phần gây hại bao gồm Mineral Oil ( dầu khoáng đó bạn), benzophenone, organic pigment, paraben, triethanolamine, sulfate surfactant, talc, propylene glycol, animal oil.

Đọc thành phần đến đây thì các bạn nên mừng đi nhé! Vì chưa biết hiệu quả nó tròn méo thế nàonhưng mỹ phẩm chứa những thành phần như thế này  là chúng ta có thể yên tâm sử dụng rùi!

CC Cream có 2 tone màu là fair và light. Light dành cho da hơi ngăm ngăm kiểu như mình nè^^ Còn fair là dành cho da bạn này sáng trắng sẵn ( tự nhiên hay nhân tạo gì cũng được hết á)

Cảm nhận của mình khi thoa CC này lên da là mỏng mịn, không nhờn rít, rất dễ chịu. Mà khi dùng CC Cream Sakura thì không cần thêm phấn phủ đâu nhé, da mịn sẵn luôn rùi, sờ vào thích lắm mà không phải lo ngay ngáy lem hay dính phấn vào chỗ này chỗ kia ( mấy nàng đeo kính cận thích cái này lắm nhé, mình cũng đeo kính, đánh phấn là nó dính vào kính hết à)

Đó là ưu điểm, còn nhược điểm đó là mụn to không giấu được như quảng cáo đâu à nha. Nếu như mụn đầu đen và lỗ chân lông to thì kem che tốt, còn mụn hơi đỏ hơi sưng là vô phương. Mà cũng phải thui nhỉ, mụn to quá thì kem nào mà phủ cho nổi cơ chứ?

Kết luận

  • Sản phẩm có thành phần an toàn
  • Bền – mình đi làm sáng chiều mà thấy  vẫn vậy ( mình làm  việc văn phòng nhé, bạn nào di chuyển nhiều chắc phải dặm lại thường xuyên à)
  • Không dầy, không nhờn rít,không bị bóng dầu nhé!
  • Giá 900k, hơi cao nhưng xài lâu lắm, được 3-4 tháng cơ!
One thought on “Đánh giá kem trang điểm CC Cream Sakura

Trả lời

